Công ty TNHH Kiểm toán DTL-RSM Việt Nam

RSM Việt Nam (Công ty TNHH Kiểm toán DTL) là nhà cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp được thành lập vào tháng 7 năm 2001. RSM Việt Nam trở thành thành viên của Hệ thống RSM từ tháng 8 năm 2012.RSM Việt Nam được thành lập bởi các kiểm toán viên công chứng và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp đã và đang hoạt động trong ngành kiểm toán và tư vấn ngay từ những ngày đầu khi những dịch vụ này mới được hình thành tại Việt Nam. Những lợi thế này cho phép RSM Việt Nam tập hợp được nguồn nhân lực hùng hậu có thể cung cấp các dịch vụ vừa phù hợp với đặc điểm của Việt Nam vừa theo các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trên thế giới. Với phương châm hoạt động: “RSM Việt Nam mong muốn trở thành người bạn đồng hành lớn của các doanh nghiệp bằng cách nỗ lực cống hiến những giải pháp có giá trị mang tính sáng tạo cho sự thành công của doanh nghiệp trong mọi môi trường kinh doanh”, RSM Việt Nam cùng với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn phấn đấu cung cấp cho Quý khách hàng những dịch vụ tối ưu vừa đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và vừa phù hợp với đặc điểm kinh doanh tại Việt Nam. Hiện nay, RSM Việt Nam  có văn phòng tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với tổng số nhân viên lên đến 300 với 30 người có bằng Kiểm toán viên (CPA) do Bộ Tài chính cấp.

Định hướng chiến lược

Trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam thông qua uy tín, chuyên môn và vị thế trên thị trường.

Nhiệm vụ chiến lược

Nỗ lực hỗ trợ khách hàng gặt hái thành công trong mọi môi trường kinh doanh;

Cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng cao theo phong cách chuyên nghiệp;

Tôn trọng các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp;

Đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn và năng lực giỏi đề phục vụ khách hàng trong tiến trình phát triển và hội nhập toàn cầu; tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện;

Tạo sự khác biệt trong các dịch vụ bằng việc đem thêm giá trị gia tăng và xây dựng quan hệ ấn tượng với khách hàng;

Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong mọi hoạt động kinh doanh;

Phấn đấu đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhân viên, cổ đông và xã hội.

Giá trị cốt lõi

Với khách hàng: Độc lập, Trung thực và Luôn vì khách hàng

Với tập thể: Đoàn kết, Thân ái và Luôn vì sức mạnh tập thể

– Người bạn đồng hành tin cậy

*Các vòng thi

Vòng 1: Hồ sơ

Vòng 2: Test kỹ năng và kiến thức chuyên môn

Vòng 3: Phỏng vấn nhóm

Vòng 4: Phỏng vấn cá nhân

 

➤ Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC

➤ Những lý do để bạn lựa chọn nghề kiểm toán

➤ Các nấc thăng tiến trong nghề kiểm toán

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *